To the man who left me without a valid reason!

​Ang sakit lang! sobra! okay naman tayo nung una, Masaya ka. Masaya din ako kapag magkausap tayo sa phone. Pero bakit anong nangyari at bigla ka na lang nagbago? Is it because you found another one? Hindi naman siguro diba? natatandaan mo pa ba  ang mga gabing magkausap tayo? yung sabay tayong matutulog at hindi natin papatayin ang call. tapos kinabukasan tatawag ka at sasabihin “Good morning babe! kagigising ko lang” gustong gusto kong naririnig yung boses mong bagong gising! Namimiss ko na yun! Namimiss na kita! tapos bigla na lang nawala at ang sabi mo sa akin magfocus na lang muna tayo sa sarili natin. sinubukan ko naman pero sa tuwing maiisip kita hindi ko maiwasan na hindi ka kamustahin, para akong tanga na kahit walang reply mo heto pa rin ako tinetext ka. May mga oras na tatawagan kita kasi namimiss na kita, pero hindi mo sinasagot! Anong pagkakamali ba ang nagawa ko? kasi hindi ko alam. Hindi mo sinabi sa akin, basta ka na lang umiwas. Sana magka girlfriend ka na! para iyon ang maging motivation ko para kalimutan ka! ayoko pa sana, pero napapagod na rin kasi ako. Pagod na akong umasa na babalik yung dating ikaw! nakakapagod na ring ipaglaban ang isang bagay na alam mong sa una pa lang wala naman talaga! alam mo bang hinihiling ko na sana hindi ka na lang bumalik ulit sa buhay ko! ang sabi ko pa sayo dati “Huwag mong hahawakan ang isang bagay kung bibitawan mo rin lang” pero heto ako! binitawan mo parin! Ang sakit! Gusto ko ng magpaalam sayo, kahit sa ganitong paraan man lang. Sana matupad mo lahat ng mga pangarap mo. Sana yung mga plinano nating dalawa tuparin mo parin kahit hindi na ako yung kasama mo! Gusto kitang pasalamatan sa lahat ng bagay na nangyari sa akin kasama ka. Maraming salamat at kahit papaano naging parte ka ng magulo kong buhay! Mag iingat ka sana. I hate to say Goodbye but I need to. I just need to accept the fact that you don’t want me anymore in you life! Good bye!

Author:

Isa akong binibini na hangad lang ay kasiyahan sa buhay. Gusto kong ibahagi ang nilalaman ng nasa isip ko sa pamamagitan ng pagsulat.

Leave a comment